Để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, huấn luyện viên (HLV) lên giáo án tập luyện để nâng cao kĩ năng thi đấu cho ~n~ vận động viên (VĐV). Ban đầu VĐV thứ ~i~ có kĩ năng thi đấu ~a_{i}~.
HLV chuẩn bị ~m~ bài tập, bài tập thứ ~j~ có độ khó ~b_{j}~. HLV chỉ định trình tự tập luyện từng bài cho từng VĐV tùy vào kĩ năng thi đấu và mỗi bài tập chỉ tập tối đa ~1~ lần để tránh nhàm chán. Để thực hiện bài có độ khó ~x~, VĐV phải có kĩ năng thi đấu không nhỏ hơn ~x~ và sau khi hoàn thanh, kĩ năng thi đấu của VĐV tăng thêm ~x~ đơn vị. Để đánh giá tính hiệu quả của giáo án, HLV cần biết kĩ năng thi đấu cao nhất của từng VĐV đạt được sau đợt tập huấn.
Yêu cầu: Cho kĩ năng thi đấu ban đầu của ~n~ VĐV và độ khó của ~m~ bài tập. Hãy cho biết kĩ năng thi đấu cao nhất của từng VĐV sau đợt tập huấn.
Input
- Dòng thứ nhất chứa hai số nguyên ~n,m~ lần lượt là số lượng VĐV và số bài tập (~1 \le n,m \le 5 \times 10^5~).
- Dòng thứ hai chứa ~n~ số nguyên ~a_{1}, a_{2}, ..., a_{n}~ là kĩ năng thi đấu của các VĐV (~1 \le a_{i} \le 10^9~).
- Dòng thứ ba chứa ~m~ số nguyên ~b_{1}, b_{2}, ..., b_{m}~ là độ khó của các bài tập (~1 \le b_{j} \le 10^9~).
Output
- Một dòng chứa một dãy gồm ~n~ số nguyên, số thứ ~i~ là kĩ năng thi đấu cao nhất của VĐV thứ ~i~ sau đợt tập huấn.
Sample Input
5 4
4 6 1 2 9
7 31 2 15
Sample Output
6 30 1 4 64
Bình luận